นับถอยหลัง เก็งข้อสอบ WF2018[Summer]

Last updated: 28 มิ.ย. 2562  |  2663 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นับถอยหลัง เก็งข้อสอบ WF2018[Summer]

ใกล้งาน Wonder Fest 2018  หรือ WF2018[Summer] ที่จะจัดในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้เข้าไปทุกที หลายค่ายปล่อยภาพฟิกเกอร์ล่วงหน้าออกมาให้ collector ทั้งหลายได้เตรียมตัวไปเข้าแถวให้ทัน รวมถึงเตรียมเป๋าตังค์ให้พร้อมแต่เนิ่นๆกันแล้ว
วันนี้ fanfigs ขอมาเก็งข้อสอบงาน"โจโจ้"ไลน์ถนัดที่ติดตามกันมาตลอดว่าค่ายใหญ่ๆคาดว่าจะมีอะไรให้เราได้ดูกันบ้างครับ
 
SAS, Super Action Statue
 
แน่นอนว่าความสนใจจะพุ่งไปที่บูท Medicos กับไลน์ Super Action Statue, SAS ที่ครั้งนี้ขนฟิกเกอร์ลิมิเต๊ดมาขายเช่นเคย
 
 
SAS, Diego Brando (Dio) มาพร้อมของแถม limited หัวพิเศษ Semi-Dragon และป้ายคำพูดพิเศษ จำหน่าย 1,250 ตัว
 
 
SAS, D4C สแตนด์บอสภาค Steel Ball Run ที่ใครๆก็อยากได้ตั้งแต่เปิดตัว งานนี้เอามาขาย 1,250 ตัวและมาพร้อมของแถมลิมิเต็ด หัวและมือพิเศษ
 
 
สำหรับ Collector ที่สะสมไลน์พิเศษ Swarovski Edition ปีนึงจะออกมาแค่ 4 ตัว ครั้งนี้ Medicos เพิ่งปล่อยภาพมาเมื่อ 2-3 วันก่อนให้ได้เตรียมตัวกันก่อนเลย
 
SAS, Swarovski Limited Edition, J.P.Polnareff
ลิมิเต็ดสุดๆมีแค่ 10 ตัว จับสลากขายให้ลูกค้าที่ซื้อฟิกเกอร์ลิมิเต็ดในบูท
 
 
SAS, Swarovski Limited Edition, Silver Chariot Second
จับสลากขายให้ลูกค้า 200 คนแรกที่ซื้อสินค้าในบูท
หมายความว่าถ้าอยากได้สิทธิ์ลุ้นจับสลากทั้ง 2 ตัว มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องพยายามไปแต่เช้าเพื่อซื้อฟิกเกอร์ลิมิเต็ดที่บูทและต้องพกดวงมาด้วยนะ อิอิ
 
 
เอ้าๆ..ลืมกันไปแล้วใช่มั้ยว่าเมื่อปีที่แล้วมีการโชว์ Prototype SAS, Prosciutto ด้วยนะ ดูซิว่างานนี้จะงัด Prototype ตัวร้ายตัวไหนของภาค 5 มาให้ดูกันรึเปล่า
 
 
SAS Big Dio, สำหรับไลน์ BIG ที่เอาใจคนชอบของใหญ่ไซส์ 1/6 ก็อยากเห็นแมตช์หยุดเวลาระหว่าง Jotaro, Star Platinum ปะทะ DIO, The World แบบบิ๊กๆ ต้องลุ้นว่า Dio จะลงสีมาเรียบร้อยรึยังและจะมี Prototype, The World ให้ชมกันมั้ยน้า
 
STATUE LEGEND
 
 
มาถึงไลน์ Statue Legend ที่ครั้งที่แล้วเผยโฉม prototype ของวัลคีรี่ ครั้งนี้ต้องมาลุ้นว่าจะ pre-painted ลงสีมาเรียบร้อยรึเปล่า (ถ้าจะให้ดีต้องเอา SAS Gyro ขึ้นควบ จะได้รู้ไปเลยว่าสเกลมันเล่นด้วยกันได้มั้ย เหอๆ)
 
 
ความจริงเมื่อเกือบ 2 ปีมาแล้ว, SL เคยออก Prototype ของตัวละครภาค 5 อย่างโจรูโน่มาแล้วแต่ยังไม่คืบหน้าไปไหน ปลายปีนี้อนิเมะกำลังจะออกอากาศแล้ว ดูซิว่างานนี้จะปัดฝุ่นทั้งบูจาราตี้ทีมเพื่อกลับมาตามกระแสอนิเมะรึเปล่า?? ( Banpresto เค้าออกไลน์ MafiaArte ทั้งทีมมาช่วงนั้นด้วย)
 
GSC, Nendoroid
 
 
ข้ามค่ายมาบริษัทใหญ่อย่าง GSC, Good Smile Company ที่ปล่อยภาพ Prototype, Nendoroid Kujo Jotaro ออกมาเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา (หลังจากมีภาพโปรโมทมาเกือบปี) งานนี้จะมีเวอร์ชั่น Pre-painted กับราคามาให้ชมกันรึเปล่า
 
 
มาเร็วมารัวแน่นอนค่ายนี้, ปล่อยภาพโปรโมทตัวต่อไปทันที Nendoroid Noriaki Kayoin งานนี้จะมี Prototype ให้สาวก Rore Rore ได้ฟินกันรึเปล่าน้า
 
Banpresto, MafiArte
 
 
ค่ายใหญ่ไม่ยอมแพ้, Banpresto เปิดตัวทั้งทีมบูจาราตี้ในงานเปิดตัวอนิเมะภาค 5 งานนี้ยกมาทั้งทีมแน่นอนครัช
 
แต่ที่แน่ๆ ใครสั่ง SAS Diego Brando กับ SAS D4C ไว้กับทาง fanfigs เตรียมตัวรับของกลางเดือนสิงหาคมนี้แน่นอนครับ 
 
 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้