นับถอยหลัง เก็งข้อสอบ WF2018[Summer]

Last updated: 28 Jun 2019  |  2664 Views  | 

นับถอยหลัง เก็งข้อสอบ WF2018[Summer]

ใกล้งาน Wonder Fest 2018  หรือ WF2018[Summer] ที่จะจัดในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้เข้าไปทุกที หลายค่ายปล่อยภาพฟิกเกอร์ล่วงหน้าออกมาให้ collector ทั้งหลายได้เตรียมตัวไปเข้าแถวให้ทัน รวมถึงเตรียมเป๋าตังค์ให้พร้อมแต่เนิ่นๆกันแล้ว
วันนี้ fanfigs ขอมาเก็งข้อสอบงาน"โจโจ้"ไลน์ถนัดที่ติดตามกันมาตลอดว่าค่ายใหญ่ๆคาดว่าจะมีอะไรให้เราได้ดูกันบ้างครับ
 
SAS, Super Action Statue
 
แน่นอนว่าความสนใจจะพุ่งไปที่บูท Medicos กับไลน์ Super Action Statue, SAS ที่ครั้งนี้ขนฟิกเกอร์ลิมิเต๊ดมาขายเช่นเคย
 
 
SAS, Diego Brando (Dio) มาพร้อมของแถม limited หัวพิเศษ Semi-Dragon และป้ายคำพูดพิเศษ จำหน่าย 1,250 ตัว
 
 
SAS, D4C สแตนด์บอสภาค Steel Ball Run ที่ใครๆก็อยากได้ตั้งแต่เปิดตัว งานนี้เอามาขาย 1,250 ตัวและมาพร้อมของแถมลิมิเต็ด หัวและมือพิเศษ
 
 
สำหรับ Collector ที่สะสมไลน์พิเศษ Swarovski Edition ปีนึงจะออกมาแค่ 4 ตัว ครั้งนี้ Medicos เพิ่งปล่อยภาพมาเมื่อ 2-3 วันก่อนให้ได้เตรียมตัวกันก่อนเลย
 
SAS, Swarovski Limited Edition, J.P.Polnareff
ลิมิเต็ดสุดๆมีแค่ 10 ตัว จับสลากขายให้ลูกค้าที่ซื้อฟิกเกอร์ลิมิเต็ดในบูท
 
 
SAS, Swarovski Limited Edition, Silver Chariot Second
จับสลากขายให้ลูกค้า 200 คนแรกที่ซื้อสินค้าในบูท
หมายความว่าถ้าอยากได้สิทธิ์ลุ้นจับสลากทั้ง 2 ตัว มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องพยายามไปแต่เช้าเพื่อซื้อฟิกเกอร์ลิมิเต็ดที่บูทและต้องพกดวงมาด้วยนะ อิอิ
 
 
เอ้าๆ..ลืมกันไปแล้วใช่มั้ยว่าเมื่อปีที่แล้วมีการโชว์ Prototype SAS, Prosciutto ด้วยนะ ดูซิว่างานนี้จะงัด Prototype ตัวร้ายตัวไหนของภาค 5 มาให้ดูกันรึเปล่า
 
 
SAS Big Dio, สำหรับไลน์ BIG ที่เอาใจคนชอบของใหญ่ไซส์ 1/6 ก็อยากเห็นแมตช์หยุดเวลาระหว่าง Jotaro, Star Platinum ปะทะ DIO, The World แบบบิ๊กๆ ต้องลุ้นว่า Dio จะลงสีมาเรียบร้อยรึยังและจะมี Prototype, The World ให้ชมกันมั้ยน้า
 
STATUE LEGEND
 
 
มาถึงไลน์ Statue Legend ที่ครั้งที่แล้วเผยโฉม prototype ของวัลคีรี่ ครั้งนี้ต้องมาลุ้นว่าจะ pre-painted ลงสีมาเรียบร้อยรึเปล่า (ถ้าจะให้ดีต้องเอา SAS Gyro ขึ้นควบ จะได้รู้ไปเลยว่าสเกลมันเล่นด้วยกันได้มั้ย เหอๆ)
 
 
ความจริงเมื่อเกือบ 2 ปีมาแล้ว, SL เคยออก Prototype ของตัวละครภาค 5 อย่างโจรูโน่มาแล้วแต่ยังไม่คืบหน้าไปไหน ปลายปีนี้อนิเมะกำลังจะออกอากาศแล้ว ดูซิว่างานนี้จะปัดฝุ่นทั้งบูจาราตี้ทีมเพื่อกลับมาตามกระแสอนิเมะรึเปล่า?? ( Banpresto เค้าออกไลน์ MafiaArte ทั้งทีมมาช่วงนั้นด้วย)
 
GSC, Nendoroid
 
 
ข้ามค่ายมาบริษัทใหญ่อย่าง GSC, Good Smile Company ที่ปล่อยภาพ Prototype, Nendoroid Kujo Jotaro ออกมาเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา (หลังจากมีภาพโปรโมทมาเกือบปี) งานนี้จะมีเวอร์ชั่น Pre-painted กับราคามาให้ชมกันรึเปล่า
 
 
มาเร็วมารัวแน่นอนค่ายนี้, ปล่อยภาพโปรโมทตัวต่อไปทันที Nendoroid Noriaki Kayoin งานนี้จะมี Prototype ให้สาวก Rore Rore ได้ฟินกันรึเปล่าน้า
 
Banpresto, MafiArte
 
 
ค่ายใหญ่ไม่ยอมแพ้, Banpresto เปิดตัวทั้งทีมบูจาราตี้ในงานเปิดตัวอนิเมะภาค 5 งานนี้ยกมาทั้งทีมแน่นอนครัช
 
แต่ที่แน่ๆ ใครสั่ง SAS Diego Brando กับ SAS D4C ไว้กับทาง fanfigs เตรียมตัวรับของกลางเดือนสิงหาคมนี้แน่นอนครับ 
 
 


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy